Demigarcon đã trở lại, và… ăn hại hơn xưa, haha

Cũng hơn nửa năm rồi mới chui vô blog của mình, thấy vài comments từ tháng 3 mà mình chưa approved để nó hiện lên blog nữa, thiệt là tệ hết sức! Cũng tại vì lu xu bu quá nên hổng có thời gian viết lách này nọ, hy vọng từ nay tới vài tuần tới rảnh rảnh chút sẽ up hình, viết bài lại đàng hoàng.

Nguyên nhân để DG tui siêng năng quay lại với blog cũng là vì dạo này hết thân thiết với anh Mark – chủ nhân FB rồi. FB để đó chủ yếu vô đọc tin tức của bà con chòm xóm làng phây cho vui chứ DG tui hạn chế post hình lên FB như trước đây. Lâu lâu post vài ba cái status trời mây, cây cỏ để bà con khỏi quên tui chứ lúc này chủ yếu tui sinh hoạt trong hội kín không hà, haha. Mấy cái hội kín đó là closed group, toàn bạn bè thân với nhau tạo cái group riêng để vô 888 đủ chuyện trên trời dưới đất mà không sợ bà con trên phây hoảng hồn, cũng là một cách giữ hình ảnh, hí hí, giống celebrity hem?

Nói túm lại là giờ DG tui sẽ siêng năng post bài hơn, huhmmmmm, để coi mần siêng được nhiêu lâu há!

Leave a Comment