Eat, Play, Love… and Travel…

 

Ừa, thì travel… thật ra, đây là lời nhắn nhủ của một người bạn, vì anh ấy biết rất rõ là tôi rất thích đi travel nên gợi ý cho tôi viết về travel trong blog của mình. Ngẫm lại, tôi thấy mình cũng đi kha khá và cũng muốn viết lại những chuyến đi của mình. Quan trọng hơn không phải là bạn đi đến được bao nhiêu vùng đất trên trái đất này mà chính là bạn đã cảm nhận, hưởng thụ và chia sẻ những cảm xúc của mình ở những nơi đã đi qua, với những người yêu thương của mình như thế nào. Tôi may mắn có được những cảm xúc này, sợ để lâu sẽ quên, nên sẽ viết ra đây. Mong rằng những kỷ niệm qua từng chuyến đi sẽ còn mãi trong lòng những ai đã cùng tôi trên những bước hành trình.

1 Comment

  1. Vinh Võ says:

    Chị demigarcon ơi, em thích ý này của chị lắm. Chị có từng travel 1 mình chưa? Em biết là đi với bạn bè, người thân sẽ vui hơn, nhưng mà đi 1 mình thì em chưa từng thử. Em chúc chị có những cảm xúc tuyệt vời trên những chặng đường đi qua!

Leave a Comment