Mừng em vui duyên mới!

Hạnh phúc rồi cũng đã đến với em sau bao năm một mình cô đơn, chèo chống gia đình, một mình nuôi con, chăm sóc mẹ già… Chị mừng cho em lắm, nhỏ ạ.

Tôi biết em từ những ngày 2 đứa còn học chung trường đại học, em học sau tôi 2 khóa. Ban đầu chúng tôi chỉ biết nhau qua những người bạn chung. Rồi có cơ hội đi chơi chung, nói chuyện với nhau, chị em tâm đầu ý hợp… Hai chị em vẫn giữ liên lạc với nhau sau ngày tôi ra trường, đi làm. Tụi tôi thỉnh thoảng gặp nhau đi ăn lunch, đi chơi chỗ này chỗ nọ, lên rừng, xuống biển đủ cả. Ngày đó còn trẻ mà. Em ra trường, rồi lấy chồng. Cuộc hôn nhân không hạnh phúc như mong muốn. Em một mình nuôi con, đứa bé rất ngoan.

Tôi lập gia đình trễ hơn em. Ngày tôi sanh Nah, em là đứa đầu tiên chạy vô thăm má con tôi trong bệnh viện. Sinh nhật con tôi, em cũng là đứa tới sớm phụ tôi tiếp khách. Chúng tôi có mặt bên nhau trong những dịp hiếu hỉ quan trọng trong gia đình. Số phận run rủi cho em gặp hạnh phúc mới. Ngày tôi sang Mỹ, không dám nghĩ rằng có ngày hai chị em tôi sẽ gặp nhau tại đây, trong cùng một thành phố…. Tôi có dịp gặp ông xã tương lai của em, trò chuyện, thăm dò và cảm nhận được là anh ta rất thương hai mẹ con em, đó là điều quan trọng nhất với em. Thật lòng, tôi rất mừng cho em.

Ngày mai đây em sẽ có cuộc sống mới, có một bờ vai cho em dựa vào những lúc mỏi gối chồn chân, có một người đàn ông trụ cột trong gia đình, con em có người để gọi hai tiếng “daddy”… Tôi mong hạnh phúc sẽ mãi mãi ở bên mẹ con em như thế này, em nhé.

Leave a Reply

