Photoscape – Trang trí frame hình cho con

Từ ngày có con, không biết tôi đã chụp bao nhiêu tấm hình của con gái. Tôi còn khoe con gái với tất cả bà con, họ hàng, bạn bè gần xa bằng cách post hình con lên album online của gia đình, mang hình con để trên blog để những người thân quen với gia đình mình có thể xem ảnh con lớn lên hàng ngày. Để có một tấm hình đẹp, ngoài máy ảnh xịn, trình độ người chụp, ánh sáng, angle… thì việc có 1 tấm ảnh đẹp còn phần lớn nhờ vào phần mềm photoshop để chỉnh màu, crop ảnh, làm frame cho tấm ảnh. Những công việc tưởng chừng như dễ dàng đó lại tốn rất nhiều thời gian. Tôi cũng chỉ là người amateur trong cả việc chụp ảnh lẫn sử dụng photoshop. Ấy vậy mà cho tới 1 ngày, khi tôi lang thang trên internet và tìm được phần mềm Photoscape thì tôi thấy mình không còn phải tốn nhiều thời gian cho việc play around với những bức ảnh nữa. Giờ đây chỉ cần mang tấm hình của con ra, lựa 1 cái style hình nào đó trong vài chục kiểu dáng khác nhau, insert cái file hình vô rồi chọn frame là tôi đã có 1 tấm hình của con với kiểu frame ưng ý. Phần mềm này cực kỳ hữu dụng cho các bà mẹ mê làm bánh, chụp hình bánh trái vì nó cho phép bà insert tới nhiều nhất là 8 bức hình trong 1 final frame. Nghĩa là các công đoạn làm bánh giờ đây không cần phải lắt nhắt từng cái mà có thể để vào 1 tấm hình duy nhất (xem ví dụ ở đây). Mọi người có thể tự làm frame hình cho con với phần mềm cực kỳ dễ dàng sử dụng này.

Tải Photoscape ở đây.

Leave a Reply

