Trang trí blog mừng Giáng sinh

Mỗi năm tới mùa Giáng sinh là tui lại hăm hở tìm theme mới để trang trí cho blog. Dù blog chỉ là cái nhà ảo nhưng dù sao cũng là cái nhà của mình, ai nấy Giáng sinh cũng đều trang hoàng cái nhà cho mình cho đẹp đẽ thì dù ngôi nhà ảo, tui cũng muốn nó mang chút không khí của mùa Giáng sinh. Thông thường khoảng đầu tháng 12 tôi sẽ thay Xmas theme nhưng 2 tuần nữa tôi sẽ hơi bận rộn nên bữa nay ngồi lục trong đống theme cũ (đã download từ internet chứ tui đâu có biết design) và chọn được cái theme này. Thôi thì bà con cùng nhà SHS mừng theme mới nha.

Leave a Reply

