Đi bơi sáng chủ nhật

Tìm kiếm đỏ con mắt ở SG một chỗ nào đó có thể vừa cho con nít chơi với nước, với cát mà không phải đi quá xa ra Vũng Tàu, Phan Thiết? Rồi tình cờ Diệp rủ ra hồ bơi ở PMH, mới hay chỗ này có đầy đủ những thứ mà mình mong muốn. Lần đâu tiên đưa con tới đây, bé con ngơ ngác nhìn quanh…

Chơi trong hồ cát, xây lâu đài với mẹ…

Một lát sau đã đập nước tưng bừng, không ngán sợ gì ai.

Nah và Davy thi nhau làm nước bắn tung toé vào nhau.

Sang bên hồ nước, thích thú hứng nước dưới vòi. Ở nhà, mẹ có cho chơi như vầy bao giờ đâu?

Lên bờ thôi nhé, lạnh nha con.

Sau đó đi ra công viên, nắng chói chang, chẳng có thú chụp hình cho bọn nhóc nữa, chỉ chụp tạm được tấm này coi được.

Sau đó cả đám leo lên xe tránh nắng, tránh nóng, và đi về. Kết thúc một buổi sáng chơi vui kinh khủng, 2 tuần sau lại hẹn nhau với các bạn khác nữa nhé.

4 thoughts on “Đi bơi sáng chủ nhật

  1. Chào bạn, bé gái của bạn xinh quá, mình vào blog của bạn qua đường WTT. Không hiểu blog của bạn làm từ trang nào mà lạ quá. Cho mình hỏi tí xíu, chỗ bạn đưa bé đi chơi cát và bơi là ở đâu vậy,mình cũng ở SG, cũng đang cần tìm chỗ cho con chơi lắm. Mail giúp mình nhé. Cám ơn bạn nhiều

  2. Cám ơn bạn đã thăm trang web của gia đình và có lời khen bé con.
    Hồ bơi mà mình dẫn nhóc con đi chơi là hồ bơi sân Golf ở Phú Mỹ Hưng bạn ạ. Hồ này nằm ngay phía sau bệnh viện FV, nếu bạn đi trên đường Nguyễn Văn Linh thì ngay khi vừa qua khuôn viên FV sẽ thấy 1 con hẻm nhỏ, nằm giữa FV và showroom của xe Porche (đang xây), bạn cứ quẹo vào đó, sẽ có bảng hướng dẫn đi vào hồ bơi, cũng không khó tìm lắm vì vô đó chỉ có 1 con đường thôi. Bạn dẫn bé đến đó xem sao, hồ bơi và cát khá sạch, yên tĩnh.
    Blog của gia đình SHS làm từ wordpress platform và dùng host của Byethost.
    Thân mến.

  3. Chào gia đình SHS !

    Mình là Bố Khoai cũgn là thành viên của forum về wordpress, mình cũng đang mầy mò thay code mới cho http://BeKhoai.com

    Qua forum biết được blog của gia đình bạn, những hình ảnh của bé rất đáng yêu.

    Nic chat YM & Skype của mình là : anhgioto
    Có gì cùgn trao đổi về WP nha !

    Chúc gia đình vui vẻ & hạnh phúc !

  4. Hi bạn, rất vui được làm quen với bạn từ WP sang WTT. Đã vào website nhà bạn, hai nhóc Thu Hương và Trâm Anh dễ thương quá!

Leave a Reply

