Lời cảm ơn dành cho một người bạn…

Tôi không viết tên bạn ra đây vì tôn trọng sự riêng tư nhưng tôi biết rằng có dịp nào đó đọc cái entry này, bạn sẽ biết là tôi đang viết về bạn… Bạn và tôi cùng có tên bắt đầu bằng chữ cái tên H, sau này hỏi ra mới biết 2 đứa sanh cùng năm, cùng tháng và bạn được sanh ra trước tôi đúng 1 tuần, vậy là vào vai chị được rồi, Hg nhé.

Tôi biết bạn thật tình cờ qua WTT, còn nhớ khi đó là những ngày 2 mẹ con Nah đang trong “cuộc khủng hoảng sữa lần thứ 1” mà rất may mắn đã có bạn giúp đỡ kịp thời. Kể từ đó hai “bà tám” hay nói chuyện với nhau trên YM, cùng đi shopping online mua.. đồ chơi cho con… Bạn rất giỏi lựa những món đồ phù hợp cho mấy đứa nhóc. Thật lòng, tôi muốn nói lời cám ơn bạn vì nhờ có bạn mà con gái tôi đã được mẹ mua cho những món đồ chơi rất ưng ý. Nhớ hoài cái cảnh con bé tay chân cuống quít, mừng rỡ khi mẹ mang về nhà gần cả thùng đồ chơi, đó là nhờ cô Hg đấy con ạ.

Một lần nữa, cám ơn bạn…

Leave a Reply

