Tôm Hùm Sốt Xoài

Hôm nay tìm được cái DVD chứa những data cũ mà cách đây 3 tháng khi upgarde cái máy tính tôi đã copy tất cả dữ liệu vào. Lục lọi trong đống dữ liệu đó, tình cờ tôi thấy tấm hình ngày Valentine năm 2006…

Đây là hình chụp món “Tôm Hùm Sốt Xoài” mà chồng tôi đã tự tay nấu cho bữa tối Valentine đầu tiên của chúng tôi sau ngày cưới.

Chàng đang làm món tráng miệng – dâu tươi trộn chanlity.

Thực đơn bữa tối Valentine năm đó:
– Tôm Hùm Sốt Xoài
– Spaghetti thịt bò
– Dâu tươi trộn chanlity

Đó là một trong những bữa ăn tối lãng mạn mà tôi nhớ nhất.

2 thoughts on “Tôm Hùm Sốt Xoài

  1. Bà thật sướng và hạnh phúc. Suy cho cùng bà xứng đáng được hưởng hạnh phúc đó vì bà mạnh mẽ, biết đem hạnh phúc đến cho mọi người. Chúc bà sớm lại được những bữa Valentine như thế. Tui thèm được 1 bữa như bà lắm nhưng có lẽ cuộc đời và số phận tui chỉ có vậy. Tui chẳng có gì tốt đẹp để viết blog, chẳng có gì để nhớ, để lãng mạn mà chỉ có những cay đắng tủi hổ cho những ngày tháng qua và hiện tại. Phận đàn bà con gái chúng mình chỉ cần 1 người được như bà là tui cũng thấy vui rồi còn hơn ko có mống nào Cali nhỉ.

  2. Thanks nhỏ đã ghé thăm “nhà”. Bà cứ mạnh dạn viết blog đi, không cần phải có gì để nhớ, để lãng mạn mới viết được đâu nhỏ. Viết đi rồi sẽ thấy cuộc đời có nhiều thứ để chia sẻ, để nhớ lắm. Tụi mình già rồi, đành nhờ những trang viết này giúp mình nhớ lại chuyện đã qua chứ để lâu 1 hồi rồi quên hết hà.

Leave a Reply

